LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC KINH DOANH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM PLACENTOR GIỮA UNISON VIỆT NAM VÀ VIỆN THẨM MỸ ANNIE


Unison Việt Nam và Viện thẩm mỹ Annie hân hạnh công bố việc hợp tác kinh doanh phát triển thương hiệu Placentor - dòng dược mỹ phẩm Tế bào gốc thực vật cao cấp từ Pháp. Đây là cơ hội để người Việt sở hữu sản phẩm chất lượng và nhận lợi ích từ công nghệ Tế bào gốc thực vật độc đáo.

1. Hợp tác để đưa dược mỹ phẩm Placentor đến người Việt

Ngày 06/07/2023, Công ty TNHH Unison Việt Nam và Viện thẩm mỹ Annie đã tổ chức Lễ Ký kết hợp tác Kinh doanh phát triển thương hiệu Dược mỹ phẩm Placentor. Qua việc ký kết này, hai bên cam kết cùng nhau phát triển thương hiệu cao cấp này và mang đến người Việt.

2. Về Viện thẩm mỹ Annie

Viện thẩm mỹ Annie tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, với tiêu chí "vẫn là bạn nhưng với phiên bản tốt nhất". Không chỉ làm đẹp, Viện thẩm mỹ Annie đã giúp hàng ngàn khách hàng chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo.

Annie được yêu thích bởi những dịch vụ thế mạnh như: nâng mũi, độn cằm, thẩm mỹ mắt, tạo hình môi. Mang lại cho bạn một diện mạo mới, trẻ trung, xinh đẹp và tự tin gặt hái thành công trong cuộc sống.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN – HẠN CHẾ XÂM LẤN – AN TOÀN HIỆU QUẢ TRANG THIẾT BỊ ĐƯỢC ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP BẢO HÀNH DỊCH VỤ DÀI HẠN ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ CHĂM SÓC HẬU PHẪU TẬN TÌNH

Đội ngũ bác sĩ của Annie có hơn 10 năm kinh nghiệm, với sự giỏi chuyên môn, và bác sĩ Đỗ Thị Anh Dương là người đứng đầu. Trước mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ tham gia hội thảo, thảo luận về việc thực hiện phù hợp, phân tích ưu nhược điểm của từng giải pháp... nhằm đảm bảo mọi khâu diễn ra thành công.

Nhằm cải thiện kỹ năng và cập nhật các giải pháp thẩm mỹ mới trên toàn cầu, đội ngũ chuyên gia của Viện thẩm mỹ Annie liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, trao đổi kiến thức y khoa cùng những thông tin bổ ích từ các trang web chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.

Viện thẩm mỹ Annie đặc biệt chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình phẫu thuật. Các chuyên viên phải hiểu rõ quy tắc "thân thiện, nhiệt tình, và hỗ trợ tối đa" để đáp ứng mọi thắc mắc và mong muốn của khách hàng.

3. Về Unison Việt Nam

Unison Việt Nam được thành lập vào năm 2015, với các cổ đông sáng lập có kinh nghiệm trong quản lý và điều hành các công ty và tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam. Công ty chuyên phân phối hàng tiêu dùng, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Unison đã có hơn 8.000 đối tác trên toàn quốc.

4. Mục tiêu hợp tác: Công nghệ Tế bào gốc thực vật và làn da hoàn hảo

Hợp tác giữa Placentor, Unison Việt Nam và Viện thẩm mỹ Annie sẽ mở ra bước ngoặt mới trong lĩnh vực mỹ phẩm. Mục tiêu của họ là đưa công nghệ Tế bào gốc thực vật vào sản phẩm, giúp tái tạo và phục hồi làn da một cách thần kỳ.

5. Khoảnh khắc ký kết

Chúng ta cùng nhìn lại một số khoảnh khắc ký kết quan trọng này, đánh dấu sự hợp tác đầy hứa hẹn giữa Unison Việt Nam, Viện thẩm mỹ Annie và Placentor.

Một số hình ảnh lễ ký kết Placentor và thẩm mỹ Annie

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ