Bao bì tái chế và trách nhiệm với môi trường


🌎 𝐻𝑎̀𝑛ℎ đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑜̉, 𝑡ℎ𝑎𝑦 đ𝑜̂̉𝑖 𝑙𝑜̛́𝑛!

Trái Đất vẫn đang nóng lên mỗi ngày, thời sự vẫn đang đưa tin về những cơn siêu bão, những đợt nắng nóng kỷ lục và sự xói mòn ở các vùng đất ven biển và nhiều thảm hoạt thiên nhiên khác. 

Một trong những yếu tố tác động đến môi trường chính là RÁC THẢI NHỰA.

Trung bình mỗi năm có đến 300 triệu tấn rác thải nhựa thải ra môi trường, nặng tương đương với trọng lượng toàn bộ dân số địa cầu và gây ảnh hưởng đến môi trường sống của cả động vật và con người.

Từ thực trạng trên, chúng tôi luôn hiểu và tin rằng, việc giảm thiểu sử dụng nhựa là cần thiết, nhưng chúng ta không thể loại bỏ hoàn toàn chất liệu này ra khỏi cuộc sống. Vì vậy, Placentor Vegetal quyết định sử dụng nhựa một cách trách nhiệm hơn, bằng việc TÁI CHẾ chúng.

♻️ Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các biểu tượng tái chế trên bao bì sản phẩm của Placentor Vegetal. Với 2 biểu tượng chính là Triman và Green Dot. Điều này có nghĩa là toàn bộ bao bì của Placentor Vegetal hoàn toàn là BAO BÌ CÓ THỂ TÁI CHẾ và chúng tôi cam kết kiểm soát chất thải từ bao bì một cách có trách nhiệm với nền sinh thái.

Placentor Vegetal mong rằng có thể chung tay cùng bảo vệ môi trường từ việc mang đến các sản phẩm thuần chay và ưu tiên bao bì có thể tái chế. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng cùng tạo nên thay đổi lớn chưa? Chia sẻ với Placentor Vegetal ngay nhé!
--------------------
Placentor Vegetal - Sức mạnh tái tạo tế bào gốc từ noãn thực vật

Hotline hỗ trợ: 096 883 8883
Website: https://placentor.com.vn/
#placentor #placentorvegetal #tebaogocnoanthucvat #placentorvn #baobitaiche #baovemoitruong
 

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ