Bí quyết giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả


Là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn bạn đã đôi ba lần gặp phải trường hợp dưỡng da đầy đủ nhưng mãi không thấy hiệu quả. Có thể làn da bạn chưa hấp thụ được hết dưỡng chất.

Tham khảo ngay 3 tips dưới đây của Placentor Vegetal để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả nhất nhé!

1️⃣ Thường xuyên tẩy tế bào chết
Đây là một bước chăm sóc da vô cùng quan trọng nhưng lại thường bị bỏ qua. Việc không tẩy tế bào chết định kỳ sẽ khiến làn da bạn trở nên sần sùi, dễ bít bắt lỗ chân lông và đặc biệt là hình thành một hàng rào ngăn cản dưỡng chất thẩm thấu vào da.
Vì vậy, hãy đảm bảo làn da bạn được tẩy tế bào chết thường xuyên, giúp da khỏe mạnh, thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.

2️⃣ Táp và vỗ nhẹ lên da
Nếu thường xuyên xem những video về chăm sóc da của các beauty blogger, bạn sẽ dễ bắt gặp hình ảnh họ dùng tay vỗ nhẹ trên da khi apply mỹ phẩm.
Đây là mẹo nhỏ giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Bạn cũng có thể kết hợp massage khi dùng serum và kem dưỡng.

3️⃣ Thứ tự sản phẩm
Để làn da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, hãy đảm bảo thứ tự sản phẩm khi dưỡng da.
Tuân thủ các thứ tự cơ bản trong routine skincare, lần lượt từ làm sạch, đặc trị, serum, dưỡng ẩm và đến kem chống nắng.
Ngoài ra, bạn nên áp dụng quy tắc “lỏng trước, đặc sau”. Đây là quy tắc bất bại trong chu trình dưỡng da để dưỡng chất được hấp thụ một cách tốt nhất. Do những sản phẩm có kết cấu lỏng sẽ nhanh được hấp thụ vào da hơn và ngược lại.

Placentor Vegetal hi vọng những tips nhỏ trên có thể giúp quá trình chăm sóc da của bạn đạt được hiệu quả tốt hơn. Đừng quên follow Placentor Vegetal để tham khảo thêm nhiều bí quyết bổ ích nhé!
--------------------
Placentor Vegetal - Sức mạnh tái tạo tế bào gốc từ noãn thực vật

Tìm mua sản phẩm chính hãng của chúng tôi tại các hệ thống: Watsons, Guardian,... và các trang thương mại điện tử hàng đầu: Shopee, Lazada.

Website: https://placentor.com.vn/
#placentor #placentorvegetal #tebaogocnoanthucvat #placentorvn #duongam #skincare
 

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ