QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA BUỔI SÁNG


Nếu việc dưỡng da ban đêm có vai trò chăm sóc và tái tạo thì các bước skincare buổi sáng sẽ có khả năng bảo vệ và giữ gìn làn da. Vậy nên để da luôn rạng rỡ, hãy bắt đầu ngày mới của bạn với 5 bước chăm da dưới đây nha!

◾️ 𝐵𝑢̛𝑜̛́𝑐 1: 𝑆𝑢̛̃𝑎 𝑟𝑢̛̉𝑎 𝑚𝑎̣̆𝑡
Nhiều bạn thường cho rằng không cần thiết phải rửa mặt vào buổi sáng, tuy nhiên làm sạch là việc thực sự quan trọng. Vỏ gối của bạn có thể sẽ tích tụ dầu từ mặt và tóc, cũng như vi khuẩn, bụi sẽ bám lại trên da trong khi bạn ngủ.

◾️ 𝐵𝑢̛𝑜̛́𝑐 2: 𝑁𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑐𝑎̂𝑛 𝑏𝑎̆̀𝑛𝑔
Nước cân bằng là bước hoàn thiện cho chu trình làm sạch, hỗ trợ cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da. Sử dụng nước cân bằng sẽ giúp cho các bước dưỡng sau của bạn đạt hiệu quả tốt hơn.

◾️ 𝐵𝑢̛𝑜̛́𝑐 3: 𝐾𝑒𝑚 𝑑𝑢̛𝑜̛̃𝑛𝑔 𝑎̂̉𝑚
Dưỡng ẩm cho da là một bước không thể bỏ qua dù là sáng hay tối. Kem dưỡng ẩm sẽ đóng vai trò làm mềm da, dưỡng và giữ độ ẩm tự nhiên cho da. Ngoài ra các sản phẩm dưỡng da còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da với các hoạt chất chống oxy hóa.

◾️ 𝐵𝑢̛𝑜̛́𝑐 4: 𝐾𝑒𝑚 𝑑𝑢̛𝑜̛̃𝑛𝑔 𝑚𝑎̆́𝑡 𝑣𝑎̀ 𝑚𝑜̂𝑖
Thêm một lớp dưỡng mắt và môi sẽ giúp cho bạn trông rạng ngời hơn vào sáng sớm. Một gợi ý nhỏ là bạn nên lựa chọn sản phẩm mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh để không gây bí cho da.

◾️ 𝐵𝑢̛𝑜̛́𝑐 5: 𝐾𝑒𝑚 𝑐ℎ𝑜̂́𝑛𝑔 𝑛𝑎̆́𝑛𝑔
Bước cuối cùng là tạo nên hàng rào bảo vệ cho làn da của bạn trước khi ra ngoài. Kem chống nắng phù hợp sẽ ngăn ngừa tia UVA và UVB ảnh hưởng đến da, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì độ ẩm suốt cả ngày dài.

Ngay hôm nay, hãy tạo nên thói quen chăm sóc cho làn da vào buổi sáng sớm. Bạn có thể tham khảo 5 sản phẩm từ nhà Placentor Vegetal và đưa vào quy trình skincare của mình nhé!

👉 Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da - Cleansing Gel:
https://placentor.com.vn/products/cleansing-gel

👉 Nước cân bằng da không chứa cồn - Floral Toning Lotion
https://placentor.com.vn/products/floral-toning-lotion

👉 Kem dưỡng ẩm tái tạo da - Regenerating and Moisturising Cream
https://placentor.com.vn/products/regenerating-and-moisturising-cream

👉 Kem dưỡng mắt và môi - Repairing Cream
https://placentor.com.vn/products/repairing-cream-eye-and-lip-contour

👉 Kem chống nắng bảo vệ da - Sun Cream SPF 50
https://placentor.com.vn/products/sun-cream-spf50

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ