Những thành phần "tri kỉ" khi nàng skincare


Việc kết hợp thành phần dưỡng da không chỉ xoay quanh công dụng của từng chất, mà còn đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định để lựa chọn được những sản phẩm không “xích mích” với nhau. Dưới đây là những thành phần skincare thường được gọi tên “chị chị em em” khi về chung một nhà, chắc chắn sẽ giúp làn da của bạn lên một level mới 😉

♻️ AXIT HYALORIC (HA) VÀ RETINOL: Bổ sung độ ẩm cho da, giảm sưng viêm
Như bạn đã biết retinol là một chất chống oxi hóa mạnh, tác động khiến lớp da chết bong chóc và kích thích tế bào mới phát triển giúp da mịn màng căng bóng hơn. Vậy nên sau khi dùng retinol da sẽ rất khô, bạn luôn cần một sản phẩm có hyaloronic để dưỡng ẩm, giúp làm dịu làn da. HA cũng giúp làm giảm hư tổn xuất hiện khi dùng retinol.

♻️ AHA/ BHA VÀ CERAMIDES: Bảo vệ làn da, giúp da trắng sáng đều màu
Cũng tương tự như cặp đôi hoàn hảo ở trên, AHA/BHA tẩy da chết nhẹ nhàng khiến da bong chóc và bị khô, da mất đi độ ẩm và lớp dầu tự nhiên. Bổ sung thêm chất ceramides sẽ giúp cân bằng độ ẩm và độ dầu tự nhiên của da, giúp da nhanh sáng mịn, đều màu và tươi trẻ hơn.

♻️ VITAMIN C VÀ KEM CHỐNG NẮNG: Da trắng sáng, không lo cháy nắng
Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp đánh bật các gốc tự do được hình thành từ tác hại của ô nhiễm môi trường. Trong khi, kem chống nắng sẽ giúp bạn chống lại: UVA gây tổn thương sợi collagen, elastin và cấu trúc da; UVB khiến da bị bỏng rát, tăng nguy cơ gây ung thư da. Cả hai thành phần này khi kết hợp với nhau sẽ giúp bạn nâng tầm bảo vệ da trước những tác hại ngoại lai. Bạn nên dùng vitamin C vào buổi sáng trước khi dùng kem chống nắng để tăng tối đa hiệu quả chống nắng cho da.

♻️ RETINOL, AHA/BHA VÀ KEM CHỐNG NẮNG: Bảo vệ toàn diện làn da
Retinol, AHA/ BHA đều có chung công dụng tẩy da chết, kích thích tế bào da mới phát triển. Tế bào da mới rất mỏng manh và nhạy cảm nên rất dễ bị kích ứng trước tác động ngoại lai và đặc biệt là dễ hư tổn dưới ánh nắng mặt trời. Bởi vậy, bạn cần thoa kem chống nắng cẩn thận vào mỗi buổi sáng, bôi lại đều đặn trong ngày để phát huy 100% hiệu quả bảo vệ da dưới ánh mặt trời; nếu không, tình trạng da đen sạm, sự xuất hiện sớm của các vết thâm nám, nếp nhăn, mụn… sẽ là những điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chúc nàng ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ với những chia sẻ từ Placentor Vegetal^^
ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ