Ưu điểm của làn da dầu


Ưu điểm của làn da dầu mà bạn cần nên biết

Đặc trưng của làn da dầu là bề mặt da luôn bóng nhờn, tập trung chủ yếu ở vùng chữ T (trán, mũi và cằm). Đây là lý do khiến hầu hết các bạn da dầu thường cảm thấy khó chịu với các vấn đề da của mình.

Nhưng đừng vội lo lắng, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Placentor Vegetal để biết được ưu điểm nổi bật của làn da dầu. Chắc chắn bạn sẽ thêm yêu làn da của mình đấy!

✨ Hàm lượng Vitamin E cao: dầu có hàm lượng Vitamin E cao với khả năng chống lại gốc tự do và chống viêm hiệu quả. Vậy nên sẽ giảm thiểu khả năng tổn thương của tế bào da, giúp làn da nhanh hồi phục.

✨ Lão hóa da chậm hơn: đây là điểm cộng lớn của da dầu. Tốc độ lão hóa của da dầu chậm hơn hẳn so với các loại da khác, do khả năng chống oxy hóa của lớp dầu tự nhiên.

✨ Dầu là chất khóa ẩm: lớp dầu tự nhiên trên da sẽ hình thành một lớp màng phủ ở bề mặt da, ngăn ngừa hiện tượng mất nước, đồng thời giữ nước cho da.

Có thể thấy, làn da dầu cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm bất ngờ. Vậy nên đừng ngần ngại nếu bạn thuộc team “da dầu” nhé! Điều quan trọng là bạn cần tìm ra cách chăm sóc da phù hợp nhất.

Chia sẻ ngay loại da của bạn để được Placentor Vegetal tư vấn chi tiết hơn nha!
--------------------
Placentor Vegetal - Sức mạnh tái tạo tế bào gốc từ noãn thực vật

Tìm mua sản phẩm chính hãng của chúng tôi tại các hệ thống: Watsons, Guardian,... và các trang thương mại điện tử hàng đầu: Shopee, Lazada.

Hotline hỗ trợ: 096 883 8883
Website: https://placentor.com.vn/
#placentor #placentorvegetal #tebaogocnoanthucvat #placentorvn #skincare
 #beauty #dadau

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ