Công dụng của dưa chuột với làn da


Chiết xuất Dưa chuột đã không còn là thành phần xa lạ trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Đây là một trong những hoạt chất có đặc tính chống oxy hóa, kháng viêm, làm sạch và dưỡng da hiệu quả.

▪ Khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông
Chiết xuất Dưa chuột có chứa thành phần lưu huỳnh tự nhiên. Hoạt chất này vốn mang tính khử nước, khi phủ lên bề mặt da sẽ hoạt động như bọt biển, giúp hút hết dầu thừa, bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông.

▪ Chống oxy hóa và trẻ hóa làn da
Một số chất chống oxy hóa được tìm thấy tự nhiên trong Chiết xuất Dưa chuột như Axit ascorbic, Beta carotene và Axit caffeic, ngoài ra còn có Flavonoid chống oxy hóa. Đây là những thành phần có khả năng hạn chế nếp ngăn, làm trẻ hóa da hiệu quả.

▪ Dưỡng ẩm và kháng viêm
Do Chiết xuất Dưa chuột có chứa nhiều Polysaccharid… hoạt chất này hoạt động như một rào cản giúp hút và giữ ẩm cho da. Ngoài ra, Dưa chuột được chứng minh có khả năng làm dịu tình trạng mẩn đỏ và kích ứng trên da rất tốt.

Thấu hiểu được những hiệu quả vượt trội mà thành phần này mang lại cho làn da, Placentor Vegetal đã mang đến dòng Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Soothing Micellar Water.

Sản phẩm được chiết xuất từ Dưa chuột cùng một số hoạt chất khác, giúp tẩy sạch mọi bụi bẩn trên da, đồng thời cân bằng được độ ẩm và kháng viêm, đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô và nhạy cảm.

📌 Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://placentor.com.vn/products/soothing-micellar-water

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ