Công dụng của chiết xuất hoa cúc đối với làn da


Không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, hoa cúc còn được xem là một trong những “thần dược” đối với làn da.

Trong loài hoa này có chứa các hoạt chất như Flavonoid, Vitamin A, E… với đặc tính chống viêm và phục hồi cho da hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số công dụng nổi bật từ thành phần này như:
 
1️⃣ 𝐿𝑎̀𝑚 𝑑𝑖̣𝑢 𝑙𝑎̀𝑛 𝑑𝑎 𝑛ℎ𝑎̣𝑦 𝑐𝑎̉𝑚
Chiết xuất từ hoa cúc có khả năng hạn chế tình trạng viêm da. Các hợp chất được tìm thấy trong hoa là Bisoprolol , Chamazulene và Apigenin giúp làm dịu và chữa lành các vấn đề cho làn da nhạy cảm.

2️⃣ 𝐺𝑖𝑎̉𝑚 𝑣𝑖𝑒̂𝑚
Apigenin có chứa trong hoa cúc giúp chống oxy hóa, hỗ trợ giảm viêm bằng cách ức chế giải phóng các hóa chất gây viêm da. Đồng thời, thành phần này còn loại bỏ vi khuẩn, giảm tình trạng đỏ da và tăng tốc độ tái tạo tế bào.

3️⃣ 𝐶ℎ𝑜̂́𝑛𝑔 𝑙𝑎̃𝑜 ℎ𝑜́𝑎
Hoa cúc có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ bao gồm Polyphenol và Phytochemical. Khi sử dụng trên da, các hoạt chất này sẽ làm tăng tốc độ đổi mới tế bào và mô, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và mang lại cho bạn làn da tươi trẻ hơn.

✨ Nhờ mang đến nhiều công dụng nổi bật cho làn da nên chiết xuất hoa cúc đã trở thành một thành phần quen thuộc trong mỹ phẩm. Bạn có thể cùng Placentor Vegetal đưa hoa cúc vào quá trình chăm sóc da bằng các sản phẩm dưới đây:

▪️ Kem dưỡng chống lão hóa Anti-ageing Cream (Rich Texture) - Ưu đãi lên đến 20%:
https://placentor.com.vn/products/anti-ageing-cream-rich-texture

▪️ Kem dưỡng ẩm và tái tạo Regenerating Anh Moisturising cream
https://placentor.com.vn/products/regenerating-and-moisturising-cream

▪️ Kem điều tiết bã nhờn Regulating Cream
https://placentor.com.vn/products/regulating-cream

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ